Dũng Kim Cương - Dũng Diamond Long Ngọc Luxury

Dũng Kim Cương - Dũng Diamond Long Ngọc Luxury là cửa hàng chuyên gia công trang sức kim cương theo mẫu và nitay theo yêu cầu từng khách hàng.

Khi đến với của hàng, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn với rất nhiều trang sức kim cương đa dạng về mẫu mã, hình dáng từ bông tai, vòng tay, dây chuyền cho tới nhẫn.

Dũng Kim Cương - Dũng Diamond Long Ngọc Luxury

Dũng Diamond luôn tạo ra những sản phẩm từ kim cương thiên nhiên với chất lượng tinh xảo nhất để mang lại sự sang trọng, quý phái cho khách hàng.


Đặc biệt nếu bạn biết cách kết hợp những món đồ trang sức này với trang phục và hoàn cảnh sử dụng, chúng sẽ giúp bạn tạo được phong cách riêng và trở nên ấn tượng hơn.

Dũng Diamond cam kết: Kim cương thiên nhiên được kiểm định quốc tế và trong nước (GIA, PNJ, SJC, RGG, Luilab,...)

- Chất lượng kim cương làm vỏ xoàn đạt chất lượng VVS

- Bảo hành miễn phí trọn đời ( Đánh bóng rung xi, làm mới sản phẩm )

- Vỏ xoàn thay miễn phí rơi rớt hột tấm

- Giao hàng trong và ngoài nước ( Miễn Phí )

Dũng Diamond Long Ngọc Luxury cũng được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp về thiết kế, công nghệ chế tác, đội ngũ nhân sự, trình độ nghệ nhân và tiềm lực kinh doanh vững mạnh.


Cùng với đó, chính sách bảo hành ưu việt, chính sách thu đổi sản phẩm minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của Dũng Diamond Long Ngọc Luxury đều được đào tạo trở thành những tư vấn viên nhiệt tình, vừa mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Điều này giúp khách hàng không chỉ lựa chọn được món trang sức như ý mà còn có được những thông tin giá trị về chất liệu, ý tưởng thiết kế, quá trình chế tác hay ý nghĩa trong từng dịp kỷ niệm,…

Khi đến với cửa hàng Dũng Diamond Long Ngọc Luxury khách hàng sẽ được tư vấn tận tình chi tiết và được thiết kế miễn phí các mẫu theo ý tưởng mong muốn của mình.

Đối với những khách hàng chốt online khi giao hàng sẽ được Dũng Diamond đảm bảo tuyệt đối như:

"Chịu trách nhiệm hoàn toàn khi sản phẩm chưa đến tay khách hàng, sau đó hàng giao sẽ đảm bảo được ký kết bảo hiểm cho gói hàng"

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 339 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 
Cơ Sở 2 : 177 Phan Xích Long , Phường 7, Quận Phú Nhuận , HCM

Hotline: 0931 187 999 - 0786 829 999