Hệ Thống Cửa Hàng Dũng Diamond Long Ngọc

Địa chỉ cửa hàng Dũng Kim Cương tại Hồ Chí Minh

Danh sách các cửa hàng của Dũng Kim Cương 

1. Dũng Diamond Long Ngọc Luxury
CS 1 : 339 An Dương Vương, P3, Q5 , HCM

cua-hang-dung-diamond-long-ngoc-quan5

2. Dũng Diamond Long Ngọc Luxury
CS2 : 177 Phan Xích Long, P2, Quận Phú Nhuận , HCM

cua-hang-dung-diamond-long-ngoc

Tại Sao Nên Chọn Dũng Diamond ?

Giữa rất nhiều những lựa chọn khác nhau, quý khách hàng vẫn tin cậy tìm tới hệ thống showroom của Dũng Kim Cương trên toàn quốc để mua sắm cho mình và người thân những sản phẩm trang sức ưng ý. 

Dũng Kim Cương lý giải điều đó bằng việc luôn cam kết đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu vì giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.

Phương châm về GIÁ TRỊ SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CỐT LÕI được xem như sợi chỉ đỏ xuyên suốt hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn.

* BEAUTY: VÌ CÁI ĐẸP

Sự nỗ lực không ngừng của Dũng Kim Cương để tạo ra các sản phẩm trang sức không ngoài mục đích hướng tới cái đẹp và vì cái đẹp.

* LONG LASTING: GIÁ TRỊ BỀN LÂU

Sản phẩm trang sức Dũng Kim Cương dành tặng cho quý khách hàng có giá trị trường tồn với thời gian không chỉ nhờ vào chất liệu vĩnh cửu mà còn bởi kiểu dáng tinh tế. 

Điều đó thật dễ hình dung khi sản phẩm của chúng tôi được khách hàng bảo quản cẩn thận cho cả thế hệ sau như một món quà ý nghĩa.

* UNIQUE: KHÁC BIỆT, ĐỘC ĐÁO

Những sản phẩm bạn đã cất công lựa chọn tại Dũng Kim Cương sẽ không thể trộn lẫn với các nhãn hàng khác. Điểm khác biệt và độc đáo trong thiết kế của chúng tôi giúp bạn sở hữu được những sản phẩm riêng có.

* ELEGANCE: NÉT TINH HOA

Sản phẩm trang sức cao cấp Dũng Kim Cương là sự kết hợp giữa tinh hoa của đất (với vật liệu quý sản sinh từ trong lòng đất) và tinh hoa của người (với bàn tay chế tác tài hoa của người thợ kim hoàn). 

* CREATIVITY: SỰ SÁNG TẠO

Công nghệ hiện đại có thể thay thế được các công đoạn sản xuất trang sức nhưng Sự sáng tạo thì không một máy móc nào có thể thay thế được. 

Các chuyên gia thiết kế của Dũng Kim Cương với sự dầy dặn kinh nghiệm và óc sáng tạo vượt trội có khả năng tạo ra những sản phẩm độc đáo dành được sự ưa chuộng của đông đảo quý khách hàng. 

* HIGH QUALITY: CHẤT LƯỢNG CAO

Các sản phẩm đá quý và kim cương của Dũng Kim Cương được kiểm định bởi các viện Ngọc học nổi tiếng thế giới như: GIA, HRD, IGI… 

* INNOVATION: SỰ ĐỔI MỚI

Dũng Kim Cương luôn cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất tại các kinh đô thời trang của thế giới như Anh quốc, Pháp… để cho ra đời những sản phẩm trang sức hợp thời trang nhất.

Trong lĩnh vực thiết kế, bên cạnh các chuyên gia, nghệ nhân trong nước có bề dầy kinh nghiệm hàng chục năm. Dũng kim cương còn hợp tác thường xuyên với các chuyên gia Công ty Matsumi (Nhật Bản). 

Tập đoàn cũng hợp tác nhiều năm với các nhà cung cấp đá quý và kim cương hàng đầu thế giới.

Đồng thời Dũng Kim Cương cũng thường xuyên hợp tác với các đối tác trên thế giới để áp dụng máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo ra nét tinh xảo của sản phẩm. 

* PHYSICAL EVIDENCES: CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN

Các sản phẩm Trang sức cao cấp Dũng Kim Cương được chế tạo theo quy trình tiêu chuẩn dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại. 

Từ công đoạn thiết kế mẫu mã, tạo mẫu với sự khéo léo, tinh tế của bàn tay con người tới khi hoàn thiện sản phẩm với trang thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản đều được chú trọng đặc biệt. 

* SATISFACTION: SỰ HÀI LÒNG

Khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc có thể mua bất kì sản phẩm nào của Trang sức cao cấp Dũng Diamond thông qua dịch vụ thương mại điện tử. 

Dũng Kim Cương luôn có những dịch vụ hậu mãi và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất nhằm mang tới quyền lợi tối đa cho khách hàng.